Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Tự học là phương pháp học tập hiệu quả nhất Viết một đoạn văn phối hợp 10-15 câu làm rõ...
Câu hỏi :

Tự học là phương pháp học tập hiệu quả nhất

Viết một đoạn văn phối hợp 10-15 câu làm rõ câu chủ để có sử sụng các phép liên kết

Lời giải 1 :

`@Umii`

  Tự học là phương pháp học tập hiệu quả nhất. Thật vậy, bởi lẽ, khi bản thân mỗi người ý thức được việc học. Khi bản thân mỗi người có ý thức tự giác, tự tìm hiểu, tự học thì lượng kiến thức được nạp vào bộ óc sẽ dồi dào và vững chắc hơn. Tự học, giúp ta nhớ kiến thức lâu hơn, giúp ta rèn luyện tính tự giác, kiên trì của bản thân. Tự học giúp ta nâng cao giá trị của bản thân, giúp khả năng vận dụng kiến thức của mỗi người trẻ. Giúp khoảng thời gian học và kết quả học cải thiện đáng kể. có lẽ là phương pháp luôn được ưu tiên hàng đầu của mỗi bạn học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tự học chính là chìa khoá mà bạn có thể nắm chắc trong tay để mở cánh cổng thành công trong cuộc đời. Hãy dành thời gian để tự rèn luyện việc tự học của bản thân. Khi gặp khó khăn trong quá trình học hãy nhờ sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè. bạn hãy luôn nhớ rằng `:` Tự học là phương pháp học tập hiệu quả nhất.

______________________________

`-` Các phép liên kết được sử dụng trong đoạn văn phối hợp `:`

`+` Phép lặp `:` " tự học " `(` lặp lại `6` lần `)` 

`+` Phép thế `:` " tự học " `=` " nó "

`+` Phép nối `:` "và"

 `->` Đoạn văn phối hợp `:` có câu chủ đề ở đầu đoạn và ở cuối đoạn văn

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK