Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Trả lờibzbjznz zbzjajanbznzkzkNa. JKN, aklaznbbdhx Câu 3: Em hiểu thế nào về câu nói Cách suy nghĩ cởi mở, khách...
Câu hỏi :

Trả lờibzbjznz zbzjajanbznzkzkNa. JKN, aklaznbbdhx

image

Trả lờibzbjznz zbzjajanbznzkzkNa. JKN, aklaznbbdhx Câu 3: Em hiểu thế nào về câu nói Cách suy nghĩ cởi mở, khách quan là rất cần thiết trong việc thế hệ

Lời giải 1 :

`Answer` `:`

`#HVN`

image

Lời giải 2 :

Có thể hiểu rằng việc chọn cho mình một hướng đi trong tương lai với một nghề nghiệp nhất định không bao giờ là điều dễ dàng. Trong những hoàn cảnh khác nhau, ở những thời điểm khác nhau, cuộc sống lại đem đến cho ta những sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, đích chung của họ đều là hướng đến thành công và có một địa vị nhất định trong xã hội. Vì vậy, cách suy nghĩ cởi mở và khách quan là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với việc hỗ trợ thế hệ trẻ trong việc chọn lựa hướng đi đúng đắn cho bản thân. Nó giúp cho các bạn trẻ có thái độ linh hoạt và sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến, giá trị mới từ xung quanh. Điều này không chỉ mở ra những cơ hội mới mà còn giúp họ hiểu rõ hơn về bản thân và thế giới xung quanh.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK