Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Tiết - Cảm nhận của cá nhân về lịch sử, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh...
Câu hỏi :

sssssssssssoooooooooooosssssssss

image

Tiết - Cảm nhận của cá nhân về lịch sử, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, phẩm chất, hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”; thể hiện tình cảm

Lời giải 1 :

                         `***maivu`

     "Bộ đội Cụ Hồ" – cụm từ mang trong mình nhiều ý nghĩa thiêng liêng, thể hiện phẩm chất cao đẹp của người lính Việt Nam. Họ không chỉ chiến đấu để bảo vệ tổ quốc mà còn thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển đất nước trong hòa bình. Tình nguyện, hy sinh và trách nhiệm luôn là tiêu chí hàng đầu trong mỗi hành động của người lính. Khi nghe đến hình ảnh người bộ đội không ngại khó khăn, sẵn sàng giúp đỡ người dân trong thiên tai, dịch bệnh, tâm hồn tôi lại trào dâng lòng kính phục.

     Tình cảm tri ân đối với các thế hệ cha anh chính là sự tôn kính và biết ơn sâu sắc. Họ đã hy sinh không chỉ máu xương mà còn là ước mơ, hoài bão của cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Những câu chuyện về anh hùng liệt sĩ, về các cuộc chiến lớn và nhỏ, về những tấm gương sáng ngời lòng yêu nước không ngừng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Đó chính là động lực để chúng ta trân trọng những gì đã có được ngày hôm nay. 

    Chính vì vậy, việc nuôi dưỡng lòng yêu nước, tự hào dân tộc trong mỗi chúng ta là vô cùng quan trọng. Đó chính là cách chúng ta thể hiện tình cảm tri ân đối với những hy sinh cao cả của các thế hệ đi trước, cũng như là cam kết của chúng ta đối với tương lai của đất nước. Hãy để lòng yêu nước đó lớn lên, trở thành động lực thôi thúc chúng ta trong học tập, lao động và góp phần xây dựng một Việt Nam hạnh phúc, thịnh vượng và vững mạnh.

  `@` No coppy

  `@` Lí do viết nhanh: đã đc học và làm rất nhiều lần trên máy tính nên coppy lại những bản thảo đã đc soạn trc của bản thân là hợp lí

  `@` Không có công cụ thứ 3 ở đây 

`:>`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK