Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Viết ngắn gọn tầm 30 từ hộ em với ạ, từ ngữ đơn giản xíu nha tại e k biết...
Câu hỏi :

Viết ngắn gọn tầm 30 từ hộ em với ạ, từ ngữ đơn giản xíu nha tại e k biết nâng cao

image

Viết ngắn gọn tầm 30 từ hộ em với ạ, từ ngữ đơn giản xíu nha tại e k biết nâng caoC Write questions and answers about what you do in your free time and who you

Lời giải 1 :

I usually stay at home or go to the park in my free time. I like to read books, watch movies, and take walks. Sometimes I spend time with my family and friends or relax alone.

BẠN NHỚ VOTE CHO TỚ CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT NHA, TỚ CẢM ƠN

Lời giải 2 :

`@` I usually spend my free time at home to read a book or watch TV. Sometimes, I also like to walk in the park.

`->` `Dịch` : Tôi thường dành thời gian rảnh ở nhà để đọc 1 cuốn sách hoặc xem TV. Thỉnh thoảng, tôi cũng thích đi dạo trong công viên

`@` I like to walk in the park twice a week. Additionally, I watch my favourite TV shows or surf the internet every evening.

`->` `Dịch` : Tôi thích đi dạo trong công viên 2 lần 1 tuần. Ngoài ra, tôi còn xem các chương trình TV yêu thích hoặc lướt mạng vào mỗi buổi tối.

`@` I often spend my free time with family and friends. Sometimes, I also take some time for myself to relax.

`->` `Dịch` : Tôi thường dành thời gian rảnh cho gia đình và bạn bè. Đôi khi tôi cũng dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi

`color{purple}{Han~}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK