Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 cho em hỏi ạ : -in the evening gown of competition , most contestants are dressed in _______ patterned ,...
Câu hỏi :

cho em hỏi ạ :

-in the evening gown of competition , most contestants are dressed in _______ patterned , high-slit outfits with different colors (FASHION )

-Harry Potter by J.K Rowling is the _____ book series in history . More than 600 milion copies have been sold worldwide (SELL)

Lời giải 1 :

`1.` fashionably (a) `:` hợp mốt, có tính thời trang, thời thượng

`-` adverb + adjective

`-` Trong trang phục dạ hội của cuộc thi, hầu hết các thí sinh đều mặc trang phục có họa tiết thời thượng, xẻ cao với nhiều màu sắc khác nhau

`2.` best-selling (a) `:` bán chạy nhất

`-` the + adj + noun

`-` Harry Potter của J.K Rowling là bộ sách bán chạy nhất trong lịch sử. Hơn `600` triệu bản đã được bán trên toàn thế giới

Lời giải 2 :

`1)` fashionably 

`-` adv + V

`-` fashionably ( adv) : thời trang

`@` Dịch: Trong cuộc thi váy dạ hội, hầu hết các thí sinh thường mặc những bộ đồ thời trang được thiết kế với hoa văn đẹp mắt, và các chiếc váy có tà dài, có mở phần xẻ cao và có nhiều màu sắc khác nhau.

`2)` best-selling

`-` The + adj ( so sánh nhất)

`-` S + tobe + the + adj ( ngắn) + N + ...

`-` Best-selling: bán chạy nhất

`@` Dịch: Harry Potter của J.K. Rowling là bộ sách bán chạy nhất trong lịch sử. Hơn` 600 `triệu bản đã được bán ra trên toàn thế giới.

`#Ph` 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK