Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 dep ling you - h and the hich their do to than trang, you người mong ein this gia Chi...
Câu hỏi :

Thêm cho em 2 ý nữa và bổ sung ý 1 với ạ

image

dep ling you - h and the hich their do to than trang, you người mong ein this gia Chi to Whing see ist gan que don de die lam th who aten than yen binh ay

Lời giải 1 :

$#Rinna$

image

Lời giải 2 :

𝚁𝚞𝚋𝚢

`-` Quê hương là nơi ta sinh ra và lớn lên, nơi lưu giữ những kí ức tuổi thơ êm đềm, đẹp đẽ nhất của mỗi người. Tất thảy những kí ức tuổi thơ đều được lưu giữ ở quê hương, từ lần đầu tiên bị cấp ngã khi tập xe đạp, lần đầu đi chơi vào trưa hè nắng nóng, lần đầu tiên thả diều trên những viền đê,...

`-` Quê hương cũng chính là nơi nuôi dưỡng và chắp cánh những ước mơ của những người con quê hương.

`-` Quê hương còn là một điểm tựa tinh thần vững chắc nhất, là động lực to lớn của mỗi người con. Mỗi khi con người ta gặp khó khăn, lại là một lần quê hương tiếp thêm ý chí lẫn sức mạnh để họ càng cảm thấy ấm lòng, tự tin hơn để bước tiếp. Mỗi khi con người ta muốn từ bỏ, lại là một lần quê hương tiếp thêm động lực để con người ta kiên trì, cố gắng.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK