Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 9. a this h nhà ẹp cho chi 10 त्र 白 V CẢM ƠN ĐẤT NƯỚC Thời gian qua Tôi...
Câu hỏi :

Giúp mình câu 2 và câu 7 mình cảm ơn ạ

image

9. a this h nhà ẹp cho chi 10 त्र 白 V CẢM ƠN ĐẤT NƯỚC Thời gian qua Tôi chưa từng đi qua chiến tranh Chưa thấy hết sự hy sinh của bao người ngã . Xin cảm ơ

Lời giải 1 :

2. Người bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ trong bài thơ là tác giả. Tác giả đã dành ra những tình cảm sâu sắc và lòng biết đối với đất nước dấu yêu. Qua từng dòng thơ, tác giả truyền đạt tình yêu và tôn trọng sâu sắc đối với văn hóa và truyền thống dân tộc, cũng như lòng biết ơn đối với những nỗ lực của những người đi trước, những tấm thân quả cảm đã ngã xuống vì độc lập dân tộc trong việc xây dựng và bảo vệ đất nước.

7. Bài thơ giúp em hiểu rằng, đất nước là mảnh đất nơi con người sinh ra và lớn lên, nơi mà có những cánh đồng lúa, những cánh cò trên bầu trời, những tấm thân phơi mình trước cái nắng để gặt hái trái ngọt cho nhân dân vào những năm kháng chiến, 
để tí mik lm tiếp nhé (hiện tại chx nghĩ đc c7)

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK