Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 -er ngay: 2. Trả lời câu hỏi / Thực hiện yêu cầu sau: Câu 9. Em có đồng tình với...
Câu hỏi :

Cíu em với :(((((((((((

image

-er ngay: 2. Trả lời câu hỏi / Thực hiện yêu cầu sau: Câu 9. Em có đồng tình với ý kiến: “mỗi người có quyền và khả năng riêng để tạo sự khác biệt độc đáo

Lời giải 1 :

`@Umii`

  Em đồng tình với ý kiến "mỗi người có quyền và khả năng riêng để tạo nên sự khác biệt độc đáo cho mình". Vì `:` cuộc sống này là bức tranh đa mắc màu, bản thân bạn là nhân vật chính trong chính cuộc đời của bạn. Bạn có quyền được tự do, được yêu thích, được từ chối, được theo đuổi và được thất bại,... Nếu ai trong xã hội này cũng giống nhau thì thật nhàm chán và buồn tẻ, mọi người luôn là "bản sao" của nhau thì chẳng còn là "bức tranh đa sắc màu". Bởi vậy, chính bản thân mỗi người luôn có quyền và khả năng riêng `(` những ưu, nhược điểm riêng của bản thân `)` để tạo nên sự khác biệt. Sự khác biệt này mang hưởng ứng tích cực, là niềm vui, là mầm sống cho chính cuộc đời của bạn.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK