Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 viết mở bài cho bài văn cho văn kể lại một chuyến đi tham quan di tích lịch sử, văn...
Câu hỏi :

viết mở bài cho bài văn cho văn kể lại một chuyến đi tham quan di tích lịch sử, văn hóa.

Giups t vs t đg cần T.T

Lời giải 1 :

___𝚃𝚒𝚎𝚞𝙱𝚊𝚌𝚑𝙻𝚢___

`⇒` Từ lâu đời , nước ta đã có rất nhiều những khu di tích lịch sử , văn hóa . Đó là những khu di sản mang đầy ý nghĩa , đậm chất của nền lịch sử Việt Nam . Nước ta nghìn năm văn hiến , nghìn năm thời chiến đổ máu để giờ thời bình phải tưởng nhớ . Và hôm nay , là lần đầu tiên em được đi thăm khu di tích lịch sử Đền Hùng - Phú Thọ . Có lẽ , đây sẽ là chuyến đi tham quan truyền cho em thêm về lòng yêu nước , về lịch sử lâu đời của nước ta . Đền Hùng đã là một khu di tích vô cùng quen thuộc mà mỗi dịp lễ , Tết , mùng `10 ` / `3` ...

Lời giải 2 :

Mb: cuộc đời con người là mỗi chuyến đi dài ngắn khác nhau. Sau mỗi chuyến đi ấy ta lại đón nhận thêm một bài học mới mẻ. Tôi may mắn khi đc tham gia rất nhiều chuyến tham quan nhưng chuyến tham quan tôi nhớ rất là chuyến tham quan Mai Châu- Hoà Bình vào hè năm ngoái. Chuyến đi giúp tôi khám phá những điều mới mẻ về quê hương đất nước và bồi dưỡng tình cảm với mảnh đất xinh đẹp này .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK