Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Cho câu chủ đề sau:Thể dục đem lại nhiều lợi ích cho con người.Viết tiếp đoạn văn khoảng 6-8 câu...
Câu hỏi :

Cho câu chủ đề sau:Thể dục đem lại nhiều lợi ích cho con người.Viết tiếp đoạn văn khoảng 6-8 câu trong đoạn có sử dụng phép thế để hoàn thành nốt

Lời giải 1 :

Đáp án:

Thể dục đem lại nhiều lợi ích cho con người,nó giúp chúng ta rèn luyện tốt và nâng cao sức khỏe.Chúng ta còn có thể cải thiện chiều cao,cân nặng.Việc tập thể dục còn giúp chúng ta giảm bớt strees trong cuộc sống,giúp tuổi thọ kéo dài.Khi không tập thể dục cơ thể chúng ta mệt mỏi,ủ rũ,nặng nề.Tập thể dục còn cho chúng ta làm quen với nhiều người có lối sống tích cực,vui vẻ , lạc quan. Chính nền tảng cơ thể mạnh khỏe là nấc thang tuyệt diệu nâng ta trong cuộc đời này.Hãy thức dậy và tập thể dục thay vì nằm lì xem điện thoại,Chìm đắm bản thân trong sự lười biếng bạn nhé!

CHÚC BẠN HỌC TỐT! 

nếu thấy hay thì hãy đánh giá tốt giúp mik ạ.Mình cảm ơn ạ

#Bachhonglien#

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK