Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết đoạn văn tám dến 10 câu ( đánh dấu số câu) nêu cảm nhận của em vêf tình cảm...
Câu hỏi :

viết đoạn văn tám dến 10 câu ( đánh dấu số câu) nêu cảm nhận của em vêf tình cảm của người lính với đất nước

Lời giải 1 :

Đã thám thoát 45 năm kể từ ngày giải phóng,cái này mà dân tộc ta đã đánh đổi cả xương máu.Công lao lớn nhất có lẻ thuộc về những vị anh hùng đội mũ cối .Không ai khác chính là những người lính tình yêu thương họ đối với đất nước vô cùng to lớn. Trong thời bình hiện tại tình yêu vĩnh hằng ấy vẫn không nhòa đi.Những anh hùng ấy ngày đêm canh giữ quê nha,canh giũ biên cương để giữ gìn đất nước.Họ còn sẵn sàng hy sinh thân mình bảo vệ người dân , bảo vệ đất nước. Điển hình là 3 chiến sĩ giao thông ở đèo Bảo Lộc hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ gây xúc động cho dư luận .Gần đây nhất là hình ảnh anh cảnh sát không màng thân mình nhảy suốn lũ để cứu dân.Ta có thể thấy những tâm lòng cao cả của những người lính đối với đất nước nhiều đến chừng nào

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK