Trang chủ Khác Lớp 10 Lip the to byp hop Nguyên một lựa chọn 4 Min lipa chyn Vong 12 Tihpl Hóa học Sinh học,...
Câu hỏi :

Nên chọn tổ hợp nào

image

Lip the to byp hop Nguyên một lựa chọn 4 Min lipa chyn Vong 12 Tihpl Hóa học Sinh học, Công nhé bằng tay, Tin hay Top 1 Vật Sinh học, Công nhà tổng trục To

Lời giải 1 :

- Việc nên chọn vào tổ hợp môn nào, thì những điều đó đều tùy vào sức lực, năng lực hog tập, quá trình tiếp thu,... của từng người. Nhưng trong đó, mình khuyên bạn nên chọn những tổ hợp môn nào vừa sức với bản thân. Bạn có thể chọn tổ hợp môn 1 hoặc 2 vì nó liên quan đến KHTN, còn kỹ thuật coogn nghệ thông tin thì bạn chọn 3 hay 4, tổ hợp môn thứ 5 chỉ dành cho bạn nếu bạn liên quan, quan tâm đến kinh tế và pháp luật.

                    Chúc bạn học tốt!

$ @NTT $

 

Lời giải 2 :

Việc nên chọn vào tổ hợp môn nào, thì bạn cần phải dựa vào những yếu tố mà bản thân bạn có. Nó bao gồm những kiến thức trong học tập, sức lực và khả năng riêng của mỗi bản thân. Và đương nhiên rằng, trước khi chọn tổ hợp môn thì bạn nên biết bản thân mình đã có mục tiêu là ngành nghề để phấn đấu hay chưa? Nếu chưa bạn nên chọn 1 tổ hợp vừa sức của bản thân để khả năng tiêu hoá kiến thức của tổ hợp đó dễ dàng hơn với bạn. Còn nếu như bạn đã có mơ ước ngành nghề tương lai thì cần nói rõ để chúng mình góp ý giúp bạn lựa chọn đúng tổ hợp cho tương lai sau này.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK