Trang chủ Ngữ văn Lớp 11 CẤU TRÚC ĐOẠN VĂN VÀ CÁCH XÂY DỰNG DÀN P VỀ NHÀ: TÌM Ý CHO CÁC ĐỀ SAU. Đề 1....
Câu hỏi :

Mn ơi giúp e tìm 4 ý cho các đề này với ạ

image

CẤU TRÚC ĐOẠN VĂN VÀ CÁCH XÂY DỰNG DÀN P VỀ NHÀ: TÌM Ý CHO CÁC ĐỀ SAU. Đề 1. Vai trò của công nghệ Al trong cuộc sống hiện đại. Đề 2. Tác động môi trường s

Lời giải 1 :

Đề 1: Vai trò của công nghệ AI trong cuộc sống hiện đại:

1.Công nghệ AI giúp tối ưu hóa các quy trình tự động hóa trong các ngành công nghiệp ,quy trình lắp ráp các thiết bị điện tử ,.... giúp con người tiết kiệm được thời gian và công sức.

2.AI đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực như y tế, nhân hàng,giải trí và nhiều lĩnh vực khác, đem lại nhiều tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

3.Sự phát triển của AI mở ra nhiều cơ hội học tập và làm việc trên toàn thế giới.

4.AI có khả năng xử lý dữ liệu khoa học 1 cách nhanh chóng và hiệu quả, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của toàn nhân loại.

Đề 2:Tác động của môi trường sống đến sự phát triển của chúng ta:

1.Con người đã gây ra nhiều tác động tiêu cực đến môi trường tự nhiên ,tự việc phá hủy thảm thực vật đến vấn đế ô nhiễm môi trường trên toàn cầu.

2.Hiểu biết ngày càng tăng giúp con người nhận thức được những tác động của mình và nỗ lực cải tạo , bảo vệ môi trường.

3.Sự suy thoái đáng lo ngại của môi trường hiện nay đòi hỏi sự chung tay của cả xã hội và các quốc gia trên thế giới nhầm giải quyết vấn đề này.

4.Bảo vệ môi trường đến từ sự ý thức của mỗi  cá nhân trên hành tinh này nhầm đoàn kết , bắt tay với nhau bảo vệ  môi trường vì 1 hành tinh xanh.

Đề 3:Sự ảnh hưởng của phong trào du học:

1.Phong trào du học mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến , rèn luyện các kỹ năng cần thiết và sự tự tin cho học sinh, sinh viên.

2.Du học không chỉ mang lại lợi ích cá nhân mà còn nhầm để kết nối con người từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

3.Nhiều gia đình phải đối mặt với tài chính khi cho con đi du học , nhưng vẫn hy vọng con có cơ hội học tập và có 1 tương lai tốt hơn.

4.Phong trào du học còn phản ánh sự cần thiết của việc nâng cao chất lượng giáo dục , cũng như các cơ hội làm việc tốt hơn ở trong nước. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK