Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Nhớ lại và miêu tả một âm thanh hoặc hình ảnh mà em thấy ấn tượng nhất về cuộc sống...
Câu hỏi :

Nhớ lại và miêu tả một âm thanh hoặc hình ảnh mà em thấy ấn tượng nhất về cuộc sống về đêm nơi em sinh sống mà em đã từng lắng nghe hoặc chứng kiến. Lí giải lí do em ấn tượng.

Lời giải 1 :

Nơi mà em sinh sống rất náo nhiệt. Hằng ngày có rất nhiều loại âm thanh.các âm thanh hầu như mỗi âm thanh điều khác nhau.Âm thanh mà từ trước đến giờ em đã từng nghe qua và là ấn tượng nhất trong cuộc đời của em là âm thanh của chim chích.Em đã thấy chim chích 1 lần đầu  tiên và cũng đã được lắng nghe tiếng chim hót líu lo.

Lí do em em ấn tượng với âm thanh này là vì 1 phần là em yêu thích chim chích,1phần là dọng hót của nó rất hay.dọng hót của chim chích rất ngọt và tựa như 1 ca sĩ .Màu sắt của chim chích rất đa dạng như đỏ xanh vàng tím....nhưng trong đó màu nổi bật nhất chính là màu nâu.Đa số các loài chim điều có màu nâu.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK