Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúpgiúp!giúp!
Câu hỏi :

 giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúpgiúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúpgiúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!

image

giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúp!giúpgiúp!giúp!

Lời giải 1 :

  Quê em là một vùng quê rất yên bình. Bầu không khí vô cùng trong lành. Ông mặt trời dậy thật sớm để đánh thức mọi người sau một đêm dài. Những hạt sương đọng trên lá cây cũng dần tan biến. Làn gió khẽ lướt qua khiến những cành lá rung rinh. Tiếng chim ríu rít khắp nơi để đón chào ngày mới. Xa xa, cánh đồng lúa mênh mông rộng lớn. Các bác nông dân vẫn đang hăng say làm việc trên cánh đồng. Những chiếc nón nhấp nhô trong lúa vàng. Khuôn mặt của ai cũng vui tươi, hớn hở. Một vụ mùa bội thu hứa hẹn cho một năm sung túc, ấm no. Trẻ em đang chơi thả diều ở con đê đầu làng. Em dạo chơi cùng với bà nội trên đường. Ôi, quê hương! Thật tuyệt vời biết bao!

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK