Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Cho mình cái kết bài phân tích nhân vật người mẹ trng truyện ng mẹ và thần chết chết câu...
Câu hỏi :

Cho mình cái kết bài phân tích nhân vật người mẹ trng truyện ng mẹ và thần chết chết

Lời giải 1 :

`-` Kết bài : Người mẹ trong truyện "Người mẹ và thần chết" là hình ảnh tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng. Người mẹ đã hi sinh tất cả để cứu con khỏi thần chết. Qua đây,chúng ta thấy được tình yêu thương con vô điều kiện mà bất kỳ người mẹ nào cũng có và sự sẵn sàng hi sinh tất cả vì con.

Lời giải 2 :

`#Lo ryBernie`

`@` Kết bài: "Người mẹ và Thần Chết" là một truyện ngắn ca ngợi tình mẫu tử thiêng liêng, sâu đậm của mẹ dành cho con. Vì con mà mẹ hy sinh tất cả, mẹ đánh đổi cả bản thân mình chỉ mong con có một tương lai tương sáng, một cuộc sống yên bình mà mẹ cũng quên mất mình cũng cần được yêu thương.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK