Trang chủ Ngữ văn Lớp 11 viết đoạn văn 200 chữ, trả lời cho câu hỏi làm thế nào để trở thành người thành công câu...
Câu hỏi :

viết đoạn văn 200 chữ, trả lời cho câu hỏi làm thế nào để trở thành người thành công

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Trong xã hội hiện nay, các tầng lớp thế hệ xã hội đã được tồn tại để duy trì cuộc sống ổn định. Có ý kiến đã nêu `:` '' Làm thế nào để trở thành người thành công''. Trước tiên, thành công là gì? Thành công là nhưng hoa thơm trái ngọt mà chúng ta đạt được, tạo ra được lập nên thành tích, kì tích đáng mong đợi. Vậy làm thế nào để trở thành người thành công? Người thành công là người luôn có những định hướng cá nhân, quan điểm và những hoài bão, ước mơ xa vời. Những người có đường lối, định hướng cuộc sống tiến thẳng tới thành công là những người nỗ lực ngay từ lúc bắt đầu, bắt đầu từ con số không và chưa từng hồi kết. Họ nỗ lực, họ kiên trì, họ chưa từng lùi bước, họ chưa từng muốn bỏ cuộc, luôn mong hứa sẽ làm tốt mọi thứ. Sẽ làm được những điều trên cả tuyệt vời, họ hy vọng, họ nguyện ước cho tương lai của mình, quan trọng họ đã biết gắng hết sức, mỗi ngày mang ý chí và sự nỗ lực mãnh liệt để hướng tới thành công hoàn hảo. Thành công đến là khi chúng ta xứng đáng được công nhận, được đáp lại khi làm tròn trách nhiệm và làm đẹp cho đời, góp sức vào sự phát triển của xã hội cùng thời đại, nó không phân biệt tuổi tác, không chừa bất kì ai, chỉ cần chúng ta làm được những điều mà chính những con người bình thương chưa làm, chưa dám thực hiện, đó là lúc chúng ta vượt lên tất cả, bỏ qua rào cảng, vươn lên thách thức, trải qua giông bão, sóng gió của cuộc đời để chạm tới, tiến tới thành công. Tóm lại, những con người thành công là những người mang ý chí nỗ lực, sự khát khao và mong mỏi hàng ngày, sự kiên trì bên bỉ theo năm tháng, bốc chốc thành công sẽ ''mỉm cười'' thật tươi để chào đón chúng ta có được, vinh danh mình, nổi danh và chứng minh cho bao người biết được, cảm nhận được sự khổ cực và cố gắng như thế nào để sở hữu được. Trở thành con người thành công vỗn dĩ không khó, quan trọng là chính chúng ta đã làm như thế nào, đối mặt với cuộc sống ra sao, tất cả sẽ cho ta câu trả lời. Sống là chính mình, sống cho mình,vì mình không phải cố gắng để làm hài lòng người khác, đủ tin tưởng, tự tin chính mình là đủ rồi. Sống hết mình, sống nghị lực là cách khiến chúng ta trường tồn và nổi danh là người thành công mang tầm cao mới, đẹp đẽ và hoàn hảo.

$\color{red}{\text{HVN}}$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK