Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết một câu chuyện với chủ đề tự chọn: người thân ,bạn bè,...... câu hỏi 7148437
Câu hỏi :

viết một câu chuyện với chủ đề tự chọn: người thân ,bạn bè,......

Lời giải 1 :

Tôi và Thư là bạn thân từ nhỏ . Đến bây giờ tình bạn của chúng tôi vẫn còn bền chặt dù trải qua bao biến cố . Cái lần khiến chúng tôi sứt mẻ nhất có lẽ là hồi cuối lớp 5. Lần đó có một bạn tên Anh nói với tôi rằng Thư đã nói  xấu và không muốn chơi với tôi nữa , nói thật tôi với bạn Anh đó cũng khá thân cho nên tôi cũng tin . Và tôi với Thư đã không nói chuyện với nhau trong suốt kì ôn tập để thi . Cho đến một hôm tôi nghe thấy Anh nói với Thư rằng : " Vân không nói chuyện với cậu suốt mấy tháng này , cậu ấy ghét cậu lắm hồi trc cậu ấy bảo vs tớ là như vậy '' . Tôi lặng người . Hoá ra tôi đã hiểu lầm Thư và đã đổ oan cho cậu ấy . Đến lúc tan học tôi xin lỗi Thư và Thư nói với tôi là '' chúng ta là bạn thân mà , làm sao tớ có thể giận cậu '' . Từ đó chúng tôi không hề cãi nhau và quan hệ của chúng tôi ngày càng thân thiết.

#vanvy

Lời giải 2 :

⇒ Ảnh : 

image

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK