Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết khoảng 5 -7 câu trình bày nghĩ về lối sống tích cực câu hỏi 7146391
Câu hỏi :

viết khoảng 5 -7 câu trình bày nghĩ về lối sống tích cực

Lời giải 1 :

`@` `met`

Trong cuộc sống ngày này khi chúng ta phải đối mặt với quá nhiều sự kiện diễn ra ở cuộc sống, những xô bồ, những khó khăn và thử thách trên đường đời khiến con người ta dần trở nên tiêu cực đi. Và một trong những lối sống được đông đảo mọi người hướng đến chính là lối sống tích cực. Vậy theo bạn thế nào là lối sống tích cực? Với tôi, sống tích cực luôn cho bản thân cơ hội thoải mái, tự do, làm cho cuộc sống của mình thật ý nghĩa và không trôi qua vô bổ. Không gây thù hận, không để bản thân luôn phải suy nghĩ quá nhiều về những nỗi lo âu, dằn vặt. Để sống tích cực chúng ta có rất nhiều cách nhưng hữu hiệu nhất với tôi chính là việc trau dồi cho bản thân mình. Bệnh thường xuyên đọc sách, dành thời gian để chăm sóc bản thân và cho gia đình, những người thân yêu. Học cho mình những môn học mình yêu thích, học thêm một môn thể thao để rèn luyện bản thân, ăn uống điều độ, học nấu ăn hay chơi cờ,... Đọc sách nhiều hơn, trau dồi thêm vốn kiến thức cho chính bản thân mình. Sống bao dung và thường xuyên làm việc bác ái trong khả năng của bản thân. Hãy nhớ rằng, sống tích cực không khó, chỉ cần bản thân bạn luôn có một tâm thế tích cực , luôn cảm thấy hạnh phúc , bình yên và hài lòng với cuộc sống của chính mình bạn nhé!

Lời giải 2 :

 Theo tôi trong cuộc sống của chúng ta lối sống tích cực là một điều rất cần thiết cho sự sống nhưng rất ít người thực hiện được nó . Lối sống tích cực là sống lành mạnh nhưng ko phải ai cũng sống theo lối sống đó mà họ lại sống theo lối sống tiêu cực . Theo tôi tuy lối sống tích cực rất cần thiết nhưng nó khá khó để thực hiện nên nhiều người chọn sống theo lối sống tiêu cực , buông thả vì vậy chúng ta nên phê phán các hành động đó . Tuy rằng rất khó để sống theo một lối sống tích cực lành mạnh

CHÚC BN HỌC TỐT

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK