Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết đoạn văn ngắn giới thiệu khát vọng sống mãnh liệt của cậu ấm ( khoảng nửa trang ) Trích...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn ngắn giới thiệu khát vọng sống mãnh liệt của cậu ấm ( khoảng nửa trang )

Trích Một cuộc đua

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

 Trong tác phẩm "Một cuộc đua",cậu ấm hiện lên với khát vọng sống mãnh liệt và đầy nhiệt huyết.Dù xuất thân từ 1 gia đình danh giá,cậu ko chấp nhận sự bao bọc an toàn mà khao khát khám phá và chinh phục những điều ms mẻ.Tinh thần kiên cường và quyết tâm của cậu thể hiện qua việc ko ngừng học hỏi,trau dồi kiến thức và kỹ năng.Đối mặt với khó khăn trở ngại,cậu không hề nao núng mà luôn biến chúng thành động lực để tiến lên.Khát vọng sống của cậu ko chỉ hướng tới sự thành công cá nhân mà còn mong muốn mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.Hình ảnh cậu ấm với tinh thần mạnh mẽ đã trở thành nguồn cảm hứng,động lực cho giới trẻ,khẳng định rằng chỉ cần có khát vọng và nỗ lực,chúng ta hoàn toàn có thể vượt qua mọi thử thách và đạt đc những ước mơ lớn lao

#minhthu3926

Thấy hay thì vote 5* và câu trả lời hay nhất giúp mình nhé,cảm ơn ạ

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK