Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Trích " tranh Đông Hồ" SGK 10 Các bạn giúp mik vs ạ! Câu 2 D Tìm và xác định...
Câu hỏi :

Trích " tranh Đông Hồ" SGK 10

Các bạn giúp mik vs ạ!

image

Trích " tranh Đông Hồ" SGK 10 Các bạn giúp mik vs ạ! Câu 2 D Tìm và xác định chức năng của cô tả trong câu sau (27) Bốn gam màu cơ bản này trong ứ

Lời giải 1 :

Câu 2 : 

Bốn gam màu cơ bản : Số tứ : 4

->Số từ chỉ số lượng sự vật

Một bộ thường gồm bón bản : Số từ '' một '' và '' bốn ''

-> Số từ đều chỉ số lượng của sự vật.

Câu 3 :

 Thực trạng hiện nay các bạn nhỏ học sinh hay kể cả người lớn chỉ lo đắm  chìm vào thế giới giải trí mà không lo tìm hiểu bảo  tồn những di tích, di sản văn hóa. Một trong số đó là tranh Đông Hồ. Ngày này những người giữ gìn lại di sản văn hóa độc đáo này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tranh Đông Hồ là một nghệ thuật đặc sắc từ thời Việt Nam xưa. Theo em mình cần phải tích cực tuyên truyền cho mọi người hiểu biết nhiều thêm về tranh Đông Hồ nói riêng cũng như nghệ thuật cổ của Việt Nam nói chung.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK