Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Câu 10. Viết đoạn văn 5 – 7 câu nêu suy nghĩ của em về ý nghĩa của sự trải...
Câu hỏi :

Ae hộ mình nhé ko bt lm

image

Câu 10. Viết đoạn văn 5 – 7 câu nêu suy nghĩ của em về ý nghĩa của sự trải nghiệm đối với mỗi người trong cuộc sống.

Lời giải 1 :

`Answer` `:`

Trong cuộc sống, mỗi người đều phải tự học hỏi và trải nghiệm và rút ra kinh nghiệm từ bài học quý giá. Đối với tôi, trải nghiệm là yếu tố rất quan trọng đối với sự nỗ lực và hành trình trưởng thành của mỗi người. Trải nghiệm là một quá trình xen kẽ với những kinh nghiệm được đúc kết từ những gì tinh túy nhất được chắt chiu và nâng niu, rồi khi thời cơ đã đến chúng ta sẽ thực hiện được những điều tốt đẹp, góp sức mình vào sự phát tiển của xã hội và thời đại công nghệ. Những trải nghiệm được tích lũy là cả một quá trình chúng ta học hỏi và cố gắng để có được, duy trì sự nỗ lực hàng ngày để những trải nghiệm, kinh nghiệm trau dồi sẽ trở nên có ý nghĩa. Trên con đường của thành công, những trải nghiệm đem lại bài học cuộc sống giúp ta nhờ đó mà rút ra được những việc làm cụ thể để thực hiện và làm theo,  tinh thần học hỏi và ý chí vững vàng đều nhờ sự trải nghiệm mỗi ngày đem lại. Chính vì vậy, trải nghiệm để lại những lại cho chúng ta những thách thức và cơ hội mới để đào tạo và phát triển kĩ năng của bản thân, hoàn thiện và đem lại cuộc sống đong đầy niềm vui cùng hạnh phúc và sự thành công vĩnh cửu chào đón trong tương lai.

`***HVN***`

Lời giải 2 :

`@Umii`

`10.`

   Chẳng có ai thành công khi chưa từng trải nghiệm, chưa từng thất bại. Sự trải nghiệm đối với mỗi người rất quan trọng trong suốt quá trình trưởng thành và thành công. Sự trải nghiệm giúp ta rút ra được những kinh nghiệm và bài học bổ ích trong cuộc sống. Nó là một trong những chìa khoá đưa ta tới cánh cổng thành công trong tương lai. Sự trải nghiệm giúp ta hoàn thiện bản thân hơn theo thời gian, giúp ta trưởng thành và thành công hơn. Nó còn giúp ta tạo dựng những mối quan hệ chặt chẽ trong suốt quá trình trải nghiệm. Giúp sự liên kết giữa người với người gần gũi và mộc mạc hơn. Người có lối sống trải nghiệm, thích được trải nghiệm những điều kì bí trong cuộc sống. Họ luôn có cái nhìn khác hoàn toàn về cuộc đời. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ hãy rèn cho mình lối sống trải nghiệm, bỏ thời gian để trải nghiệm sẽ bổ ích hơn là bạn bỏ thời gian để ngồi ủ rũ, u sầu!

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK