Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Viet đoạn văn khoảng 5-7 câu theo hình thức phối hợp về tầm quan trọng của việc học hành chăm...
Câu hỏi :

Viet đoạn văn khoảng 5-7 câu theo hình thức phối hợp về tầm quan trọng của việc học hành chăm chỉ (co chua 1 tu ghép va 1 thành phần biệt lập tình thái)

To khong cần hay lắm, đủ là đượccc

Lời giải 1 :

`color{pink}{Vanie}`

`->` Hiện nay chúng ta đang sống trong xã hội phát triển như vũ bão của cách ngành thông tin điện tử, sự cạnh tranh gay gắt trong mọi ngành nghề yêu cầu chúng ta phải có năng lực và bằng cấp cao. để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu trong xã hội chúng ta cần nhận thức được tầm quan trọng của việc học hành chăm chỉ. Học tập là việc ta lĩnh hội tri thức trên sách vở, ngoài ra "học phải đi đôi với hành" chúng ta phải biết áp dụng các tri thức đã có vào thực tiễn cuộc sống để phục vụ cho công việc và sinh hoạt hàng ngày. Chắc chắn một điều rằng học hành là nền tảng vô cùng quan trong quyết định sự thành công của mỗi người. Những người học hành chăm chỉ thường sẽ đạt được những thành tựu nhất định trong cuộc sống, là tấm gương để mọi người noi theo. Trong quá trình học tập chăm chỉ đó chúng ta còn có thể rèn luyện cho bản thân sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và tinh thần ham học hỏi. Như vậy, con đường ngắn nhất để dẫn tới thành công chính là con đường học tập, người càng chăm chỉ thì sẽ cách vạch đích ngày càng gần.

`-` Từ ghép: Học tập.

`-` Thành phần biệt lập tình thái: Chắc chắn `-` chỉ sự khẳngđịnh

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK