Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trg xanh-sạch-đẹp,lớp em có tổ chức tham gia hoạt động nhặt rác vô...
Câu hỏi :

hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trg xanh-sạch-đẹp,lớp em có tổ chức tham gia hoạt động nhặt rác vô cùng ý nghĩa

 Hãy viết kết bài (nhiều hơn 4 dòng và ít hơn 7 dòng)

mình đang cần gấp 

plzzzzzzzz

Lời giải 1 :

*)              Phong trào bảo vệ môi trường xanh là một phong trào tốt . Phong chào ấy giúp mọi người tự phải có ý thức và trách nhiệm về ngôi nhà chung của mình . Việc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp không phải chỉ là bảo vệ Trái Đất này mà còn là đang bảo vệ chính những con người sống trên thế giới . Mỗi chúng ta , đều phải có ý thức về việc bảo vệ môi trường . Bản thân là một học sinh cấp hai , tôi sẽ tự có ý thức về việc bảo vệ môi trường để hưởng ứng phong trào này . Và chắc hẳn , tôi sẽ tuyên truyền đến người thân , cộng đồng xã hội về việc bảo vệ đời sống xanh ! 

____________$\text{#Mayyɞ}$_______________

Lời giải 2 :

$#Arii$

`-` Kết bài :

Tưởng chừng như nhặt rác là một điều bình thường, đơn giản nhưng nó lại chính là một hành động vô cùng ý nghĩa, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng nên một cộng đồng xanh `-` sạch `-` đẹp. Thông qua phong trào bảo vệ môi trường do trường, lớp tổ chức, em đã học hỏi được thêm rất nhiều điều bổ ích qua công việc dọn vệ sinh. Từ việc có trách nhiệm hơn trong việc gìn giữ và bảo vệ môi trường đến cả sự lan tỏa tình yêu thiên nhiên từ những việc làm nhỏ nhưng mang đầy thiết thực, ý nghĩa. Hãy chung tay cùng nhau lan tỏa tinh thần và những hành động, việc làm tích cực trong xã hội nhằm xây dựng một môi trường sống trong lành và bền vững hơn nhé.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK