Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết mở bài cho bài văn "Hưởng ứng phong trào bả độno vệ môi trường xanh-sạch-đẹp,lớp em có tổ chức...
Câu hỏi :

Viết mở bài cho bài văn "Hưởng ứng phong trào bả độno vệ môi trường xanh-sạch-đẹp,lớp em có tổ chức tham gia hoạt vô cùng ý nghĩa,em hãy viết bài văn kể lại hoạt động đó"

Chỉ viết mỗi mở bài thoi :>

HELPPPPPPPPPPPPPPPPP

cần gấpppppppp

Lời giải 1 :

Đáp án:

Trong cuộc sống xã hội ngày nay, khi vấn đề môi trường này càng trở nên cấp bách, việc chung tay cùng nhau bảo vệ môi trường không chỉ là trách nghiệm của từng cá nhân mà còn là của tất cả mọi người trong xã hội này. Hưởng ứng phong trào "Bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp", lớp em đã tổ chức một hoạt động vô cùng ý nghĩa. Hoạt động này đã để lại trong lòng chúng em những kỷ niệm khó quên và những bài học quý giá về tình yêu và trách nhiệm đối với môi trường sống xung quanh.

 

Lời giải 2 :

   Hiện nay, có nhiều nguyên nhân chủ quan từ con người dẫn đến việc môi trường bị tàn phá nặng nề và vì thế nên thế giới ngày càng bị ô nhiễm, việc này xảy ra ở hầu hết các nước và đang là vấn đề quan trọng đối với toàn cầu cần giải quyết. Và từ đó, con người bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường và kể cả những loài động vật, sinh vật cũng bị ảnh hưởng, vậy nên đã có nhiều tổ chức phát động hành động đẹp là bảo vệ môi trường xanh- sạch - đẹp ở khắp mọi nơi trên thế giới, đã được nhiều người ủng hộ và phát triển rộng rãi. Hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp đó, lớp em có tổ chức tham gia hoạt động là nhặt rác ở khuôn viên trường học, ở khuôn viên nơi mình sinh sống và các bãi rác dưới ao, hồ. .. . ( Chỗ này em muốn viết hoạt động gì có thể tả thì em viết nhé ) 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK