Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 viết 200 chữ lời iu thww gửi đến ng mình thw nhớ mấy lâu nay :333 câu hỏi 7104416
Câu hỏi :

viết 200 chữ lời iu thww gửi đến ng mình thw nhớ mấy lâu nay :333

Lời giải 1 :

`#special`

° Viết lời yêu thương gửi đến anh trai đi nghĩa vụ quân sự 

• Anh trai thân mến! Đã 3 tháng kể từ ngày anh tham gia nghĩa vụ quân sự đóng góp cho đất nước. Trong thời gian anh đi , ba mẹ và em đều rất nhớ anh. Em thường nhớ về những ngày cả nhà ta cùng ăn tối với nhau , quây quần bên nhau. Hai anh hai chúng ta cùng nhau học bài. Do em không giỏi nên lúc nào anh cũng ở bên kèm cặp và chỉ bảo cho em. Vào những dịp hè hay nghỉ lễ Tết anh đều kiếm công việc làm thêm để có tiền mua nước đồ ăn vặt cho em. Em thật sự rất nhớ anh. Nhớ những kỷ niệm và khoảnh khắc mà hai anh em chúng ta luôn ở bên, cùng nhau học tập và vui chơi. Anh ở đó có gặp gian khổ gì không, sức khỏe của anh vẫn tốt chứ? Anh ăn uống có điều đặn hay không? Đó là câu hỏi mà em và cả gia đình đều luôn thắc mắc. Chẳng biết bao giờ anh mới có thể kết thúc kỳ hạn và trở về bên gia đình chúng ta. Nhưng em luôn mong muốn anh có thể giữ gìn được thật nhiều sức khỏe, có được những người bạn thật lòng yêu thương và hiểu tính cách của anh. Chúc cha sớm trở về bên gia đình và luôn gặp thật nhiều thuận lợi và bình an trong việc đóng góp và bảo vệ nước nhà.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK