Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết đoạn văn trình bày sự cần thiết về sự mạnh mẽ trong trog cuộc sống? ( mình cần gấp...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn trình bày sự cần thiết về sự mạnh mẽ trong trog cuộc sống? ( mình cần gấp ạ)

Lời giải 1 :

$#Arii$

`⇒` Sự mạnh mẽ không chỉ đơn thuần là một phẩm chất cá nhân mà nó còn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong cuộc sống. Đôi khi, cuộc sống không dễ dàng như chúng ta mong đợi, sẽ luôn ẩn chứa trong đó là sự hiện diện và góp mặt của những khó khăn. Và sự mạnh mẽ lại chính là chìa khóa để vượt qua những thời điểm khó khăn đó khi chính nó lại giúp con người ta có thể vượt qua thử thách và đối mặt với những khó khăn một cách kiên định, dứt khoát hơn. Mạnh mẽ giúp ta không bị đánh bại bởi thất bại. Thay vào đó nó mở ra những cơ hội được học hỏi và phát triển nhằm giúp cho mỗi người chúng ta có thể biết cách nhìn nhận và đánh giá lại vấn đề để có thể kết đúc và rút ra nhiều kinh nghiệm từ những lần vấp ngã. Không chỉ mở ra vô vàn cơ hội mới, mạnh mẽ cũng giúp tăng cường lòng tin và sự tự tin, từ đó lan tỏa đến những người xung quanh. Chính nhờ nó mà ta không chỉ đơn thuần tạo nên một tác động tích cực đến cộng đồng và xã hội mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ chung. Có sự mạnh mẽ, con người ta mới có thể khai phá tiềm năng của bản thân một cách tối đa. Để rồi vượt qua các giới hạn tự đặt ra và đạt được những mục tiêu cao hơn trong cuộc sống. Cũng vì lẽ đó mà mà sự mạnh mẽ đã đóng một phần vai trò vô cùng quan trọng đối với những thành công sau này của mỗi người.

Lời giải 2 :

Sự mạnh mẽ trong cuộc sống là điều cần thiết để vượt qua mọi khó khăn và thách thức. Nó giúp chúng ta không bao giờ từ bỏ mục tiêu và ước mơ của mình, dù có bao nhiêu rắc rối hay khó khăn. Sự mạnh mẽ cũng giúp chúng ta không bị lung lay bởi những lời chỉ trích hay những áp đặt từ bên ngoài. Thay vào đó, chúng ta sẽ biết cách đứng vững và tiếp tục bước đi. Sự mạnh mẽ cũng giúp chúng ta không ngại thay đổi và học hỏi từ những sai lầm. Vì vậy, sự mạnh mẽ trong cuộc sống là điều cần thiết để chúng ta có thể sống một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK