Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 em có đồng ý với việc hai anh em tự lái đò qua sông ko?em có cách giải quyết khác...
Câu hỏi :

em có đồng ý với việc hai anh em tự lái đò qua sông ko?em có cách giải quyết khác không

BÀI 1:BẦY CHIM CHÌA VÔI|LỚP 7|KẾT NỐI TRI THỨC
GIÁI NHANH GIÚP MIK VỚI

Lời giải 1 :

$#Arii$

`-` Trong bài, hai anh em Mên và Mon đã tự lái đò qua sông. Điều này là một hành động mạo hiểm và ẩn chứa rất nhiều nguy cơ dẫn đến việc họ sẽ gặp nguy hiểm. Đây là một quyết định có thể dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng, đặc biệt khi sông có nước lớn, dòng chảy mạnh và không có kinh nghiệm lái đò. Vì vậy, em không đồng tình với việc hai anh em tự lái đò qua sông.

`-` Nếu là em, em sẽ có những cách giải quyết an toàn hơn như :

`⇒` Thay vì tự lái đò, họ có thể tìm cách liên hệ và nhờ sự trợ giúp từ người dân địa phương để có thể mượn đò hoặc sử dụng các phương tiện đi qua sông an toàn hơn.

 

Lời giải 2 :

`#`Chinchup

Em không đồng ý với việc hai anh em  tự lái đò qua sông.

`-` Vì hành động này chứa rất nhiều mối nguy lớn. Mà tuổi của hai anh em còn quá nhỏ chưa trải sự đời thiếu đi kinh nghiệm nếu như gặp những khó khăn và nguy hiểm. Chưa có tiếp thu được nhiều kĩ năng ứng cứu khi bản thân mình gặp nguy mà trong bài còn chính là trên sông. Nếu không may có thể gặp nạn.

`=>` Mặc dù làm liều là vậy nhưng qua đây cũng thể hiện được lòng nhân ái, tình yêu thương của hai cậu bé.

`-` Theo em, trái với việc tự lái đò qua sông chúng ta có thể nhận các sự hỗ trợ từ người dân địa phương và người lớn. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK