Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Hãy nêu lý luận văn học về chức năng giáo dục của văn chương câu hỏi 7089433
Câu hỏi :

Hãy nêu lý luận văn học về chức năng giáo dục của văn chương

Lời giải 1 :

Chức năng giáo dục là nhiệm vụ của nghê thuật. 3 chức năng (giáo dục, nhận thức, thẩm mĩ) có mối quan hệ khăng khít và xuyên thấu vào nhau để cùng tác động vào con người, chức năng này đồng thời biểu hiện chức năng kia và ngược lại ( cái này ở trên mạng cũng có nhưng không phải mình copy trên mạng mà cô mình dạy thế này)

Lời giải 2 :

lý luận văn học về chức năng giáo dục của văn chương

⇒là công cụ thẩm mỹ giúp người đọc nhận thức cuộc sống  . chức năng giáo dục của văn chương làm thay đổi hoặc nâng cao tư tưởng, quan điểm , nhận thức của con người .

`ttcolor[pink] (TN)`

@hoidap247

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK