Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Giúp mình làm phần này với ạ =((: Liên hệ bản thân về vai trò các hoạt động của trường...
Câu hỏi :

Giúp mình làm phần này với ạ =((:

Liên hệ bản thân về vai trò các hoạt động của trường học.

Lời giải 1 :

Liên hệ bản thân thì mình chỉ viết 1-2 câu thôi nha:
   Là một đứa trẻ đang trên hành trình tìm kiếm và khẳng định bản thân, em sẽ luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng thực hiện nhiệt tình các hoạt động của trường học.

Lời giải 2 :

Đáp án:

Các hoạt động của trường học đóng góp vai trọng quan trọng trong việc phát triển toàn diện bản thân, từ kiến thức đến kĩ năng xã hội và những giá trị nhân văn lớn của cuộc sống. Liên hệ với bản thân, em thấy các hoạt động này đều mang lại những bài học bổ ích ảnh hưởng sâu sắc đến đối với sự trưởng thành và phát triển hoàn thiện bản thân. Tham gia các câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa của trường giúp em phát triển kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm và và những bài học bổ ích. Trường học thường tổ chức các cuộc thi và sự kiện văn nghệ, qua đó  em có thể khám phá và phát triển các tài năng của cá nhân như ca hát, diễn xuất, vẽ tranh,... Tham gia vào những hoạt động này không chỉ giúp em tự tin hơn về bản thân mà còn mở ra những cơ hội mới để phát triển sự sáng tạo và đam mê cá nhân. Khi tham gia các hoạt đọng của trường giúp bản thân kết bạn mới, xây dựng được nhiều mối quan hệ và cải thiện phát triển khả năng giao tiếp của bản thân. Các hoạt động của trường học sẽ giúp phát triển các kỹ năng và phẩm chất cần thiết để thành công trong học tập, công việc và cuộc sống. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK