Trang chủ Khác Lớp 10 Cơ quan, tổ chức mong muốn được sử dụng ứng dụng VNeID trong hoạt động chuyển đổi số của đơn...
Câu hỏi :

Cơ quan, tổ chức mong muốn được sử dụng ứng dụng VNeID trong hoạt động chuyển đổi số của đơn vị mình?

Lời giải 1 :

Hiện nay, nhiều cơ quan, tổ chức ở Việt Nam đang quan tâm và mong muốn được sử dụng ứng dụng VNeID (Ứng dụng Căn cước công dân Điện tử) trong quá trình chuyển đổi số của đơn vị mình. Một số tiện ích mà ứng dụng mang lại như:

`@` VNeID là ứng dụng được phát triển bởi Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Bộ Công an, đảm bảo tính pháp lý và bảo mật cao.

`@` Cho phép người dân và các tổ chức thực hiện nhiều thủ tục hành chính, giao dịch trực tuyến, giúp đơn giản hóa quy trình và tiết kiệm thời gian, chi phí.

`@` VNeID có thể được tích hợp với các hệ thống, ứng dụng khác của cơ quan, tổ chức như hệ thống quản lý văn bản, hệ thống kế toán, hệ thống quản lý dự án, v.v. Việc tích hợp này giúp tăng cường tính đồng bộ, liên thông và an toàn thông tin.

VNeID là ứng dụng để hỗ trợ cho quá trình chuyển đổi số và hiện đại hóa hoạt động của đơn vị. Việc sử dụng ứng dụng VNeID mang lại rất nhiều lợi ích cho các cơ quan, tổ chức trong quá trình chuyển đổi số của đơn vị, cả về tính hiệu quả, an toàn và bảo mật thông tin.

#ntp:33

Chúc bạn học tốt!

Lời giải 2 :

`=>` Các cơ quan và tổ chức có thể sử dụng ứng dụng VNeID để hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số.

`->` Ứng dụng VNeID của Bộ Công an Việt Nam cung cấp nhiều tiện ích như giải quyết dịch vụ công trực tuyến, ví giấy tờ, và các chức năng khác giúp công dân thực hiện giao dịch hành chính một cách thuận tiện và bảo mật.

`->` Từ ngày $01/7/2024$, việc sử dụng một tài khoản VNeID sẽ được thống nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dân và nhà nước.

$@giaitoan1234$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK