Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Cách Trong gia đình, em. Goi v Ying nghe y
Câu hỏi :

Giúp mk câu 6 ah mk cảm ơn

image

Cách Trong gia đình, em. Goi v Ying nghe y

Lời giải 1 :

Trong gia đình mẹ là người lắng nghe em nhiều nhất. 

- Thư gửi đến mẹ: 

Kính gửi mẹ yêu quý của con, 

Con viết bức thư này gửi tới mẹ, người con yêu quý kính trọng và biết ơn, người luôn lo lắng, lắng nghe và cho con những lời động viên để con có thể vượt mọi khó khăn chán nản trong học tập. 

Mẹ ơi, con biết cuộc sống luôn bận rộn và áp lực của công việc gánh trên trên đôi vai của mẹ, nhưng mẹ luôn dành thời gian để nghe con than thở tâm sự về những câu chuyện thường ngày của con. Mẹ luôn kiên nhẫn lắng nghe và đưa ra những lời nhắn nhủ và động viên quý báu. Điều đó làm con luôn yên tâm và vững vàng hơn nhiều. Mẹ không chỉ và người mẹ đáng quý của con mà con là người bạn luôn bên cạnh dẫn dắt, chia sẻ giúp con trong mọi điều, điều đó làm con rất biết ơn vì đã có mẹ bên cạnh.

Con biết rằng không phải ai cũng có thể may mắn khi có mẹ luôn lắng nghe và hiểu mình như thế cả. Con cảm thấy rất biết ơn, yêu quý và trân trọng những điều đó. Con hứa sẽ luôn có gắng học tập thật tốt để không phụ lòng nuôi dưỡng của mẹ.

Cuối cùng, con xin cảm ơn mẹ vì tất cả. Và con yêu mẹ rất nhiều vì đã yêu thương con vô điều kiện như thế ạ!

Thaan mến

Con của mẹ

Lời giải 2 :

`***` Lời Cảm Ơn Sâu Sắc Dành Cho Mẹ - Người Lắng Nghe ,Thấu Hiểu Con Nhất.

Mẹ thân yêu.

Những dòng thư con muốn gửi gắm tới mẹ cũng không thể bày tỏ hết được những cảm xúc và lòng biết ơn sâu sắc của con dành cho mẹ. Trong cuộc sống này, có những khoảnh khắc khi con cảm thấy bồi hồi và cần một bờ vai để tựa vào, và trong những lúc đó, mẹ đã luôn ở bên cạnh, lắng nghe và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất.

Mẹ ơi, con còn nhớ kể từ khi con còn nhỏ, mẹ đã luôn là người hiểu con nhất, người luôn lắng nghe và đồng hành cùng con qua mọi thăng trầm của cuộc đời. Những lúc con buồn, mẹ đã là người đầu tiên đến bên cạnh để an ủi và động viên con,mẹ là người luôn lắng nghe con chia sẻ những nỗi niềm và đưa ra những lời khuyên bổ ích. Những lúc con vui, mẹ luôn âm thầm ghi nhớ khoảng khắc đó,và trên môi mẹ cũng chợt nở nụ cười hạnh phúc.Mẹ - người bạn tri kỉ đồng hành cùng con. Mẹ luôn biết cách dỗ dành,an ủi,động viên và dành hàng giờ để lắng nghe những chia sẻ của con.

Mẹ à,con muốn nói rằng con yêu mẹ nhiều như cách mẹ yêu con vậy, thật may mắn khi con có `1` người mẹ luôn tin tưởng,khích lệ lắng nghe con cái mình! Thật sự, con cảm thấy vô cùng biết ơn trân trọng những gì mẹ đã làm cho con,con sẽ gắng học hành,chăm ngoan để không phụ lòng mẹ.

Cảm ơn vì tất cả - mẹ yêu của con.

Thân mến !

Con của mẹ.

*CHÚC BẠN HỌC TỐT!

`***` giangle100 `***`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK