Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 SATGEY ALLED BLOCKS SHOW - câu hỏi 7069776
Câu hỏi :

KỂ CÂU CHUYỆN TỪ HÌNH ẢNH SAU (Metiz Cinema)

image

SATGEY ALLED BLOCKS SHOW - câu hỏi 7069776

Lời giải 1 :

(* nhạc review phim ) 

Ngày xưa có một anh chàng cố gắng ngày đêm ráp bộ doraemon đến ê cả mông khi phải ngồi hơn 24 h / ngày để làm, sau hơn 7749 ngày anh rắp xong và lúc đó là 10h đêm, ảnh cảm thật vui mừng khi ráp được công trình kì công như thế, nhưng vì trời đã tối anh mắt liêm diêm không chịu được nên đi ngủ. khi ấy là 3h sáng, anh nghe tiếng đổ vỡ trong phòng choàng tỉnh dậy sợ hãi, tức giận khi phát hiện con mèo doraemon của mình đã bị thanh trừng bởi một con mồn gì đó màu nâu.Tức giận anh cầm con mèo lên , dường như biết điều đó con mèo nằm im không dám động đậy , để bù đắp cho con dora ê môn của mình anh đã sơn sì kin tăng damge cho con mồn gì đó của mình thành doraemon xanh lè, tội nhất là còn bị cắt tai thật đáng thương . hết chuyện 

xin hay nhất :) 

Lời giải 2 :

   Tôi là một một con mèo , tôi được anh chủ vô cùng yêu quý . 

   Thế nhưng không biết "thứ đó" là gì , chỉ biết rằng sau khi vác một chiếc hộp các-tông có 25x40cm về nhà , anh ấy cứ ngồi lì trong phòng mấy ngày trời , có lúc đến bữa mà anh ấy cũng quên cho tôi ăn , bắt vạ tôi phải cào cửa đến mòn cả bộ vuốt mà tôi chăm sóc rất kĩ . 

   Thế rồi đến một ngày , anh ấy cũng cầm "thứ đó" ra phòng khách để trưng bày , nơi mà thường mỗi khi có khách , tôi mới là đứa chễm chệ ở đó để được mọi người chiêm ngưỡng và suýt xoa . 

   Thậm chí , anh chủ còn trân trọng và gọi nó là "chú mèo thần kì" 

   Thật quá đáng ! Bổn meo cung tuyệt sẽ không để địa vị của mình bị lung lay ! 

   Không ăn được phá cho hôi . 

   Sau khi xác định được độ cao và hướng gió , tôi lao vút đi như cái cách viên đạn của Fyodor Okhlopkov - tay súng bắn tỉa huyền thoại của Liên Xô trong Thế chiến 2 , trúng ngay điểm yếu của đối thủ . 

   Và theo tôi điểm yếu của cái gì thì cũng là phần hạ bộ . 

   Quả thực như tôi mong muốn , khi "thứ đó" bị phá hủy , anh chủ lập tức quay trở lại như trước đây , bế tôi lên và cưng nựng . 

   Không chỉ thế , anh ấy còn đưa tôi đi phẫu thuật thẩm mĩ để trông đẹp hơn . 

   Dù có lẽ gu của anh chủ bây giờ hơi kì lạ , nhưng không sao , tôi vẫn là chú mèo được anh chủ quan tâm nhất . 

   Tôi chưa thấy anh ấy ngừng quan tâm tôi bất cứ khi nào , kể cả khi tôi vào nhà vệ sinh để "giải quyết" . 

   Nhưng mà sao tôi lại giống cái "thứ đó" thế nhỉ ? 

   Có lẽ nào tôi chỉ là mèo thay thế ?? 

#kiet

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK