Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 viết lưu bút cuối cấp cho cô, dài xíu nhó câu hỏi 7069185
Câu hỏi :

viết lưu bút cuối cấp cho cô, dài xíu nhó

Lời giải 1 :

       Gửi cô( tên cô )

              Con tên là ( tên cậu ). Rời khỏi mái trường Cơ Sở thân yêu, con lại cảm thấy buồn và cũng rất lo vì sắp thi lên cấp 3. Cảm ơn cô vì đã cho con một nền kiến thức vững vàng. Những lần con bị cô rày mắng con vẫn luôn cảm thấy thương cô.Xin lỗi cô vì những ngày chúng con không ngoan, khiến cô phiền lòng.Chúc cô luôn hạnh phúc , ui vẻ , bình an , xinh đẹp. Nhg lúc thấy cô diện tà áo dài, thật xinh đẹp, Nhớ những lúc cô tần tảo, chăm lo cho con.Mái trường đã cho con nhiều kiến thức, bạn bè tốt.Từ khi chúng con lớp 6 cô đã dắt tay chúng con vào chỗ ngồi, còn bở ngở, cô vẫn luôn nở một nụ cười thật tươi với chúng con. Giờ đã sắp lên cấp 3, con sẽ luôn nhớ thương về mái trường thân yêu và cá cô đã dạy đỗ, nhất là cô.Vì cô là người đã dạy cho con lên cấp 3 phải như thế nào. Cảm ơn cô (tên cô) ạ....

             Cậu có thể trang trí hoa lá cành cho bớt trống với đẹp nha mình làm ngắn waaaaaa

Lời giải 2 :

`@` Chúng em đã học tại trường `4` năm cấp `2`, `4` năm thanh xuân với những cô cậu bé  trong tuổi hoa niên. Năm cuối cắp, với em được cô làm chủ nhiệm lớp là `1` may mắn lớn. `1` năm qua với chúng em, là cả `1` bầu trời tâm huyết, tâm sức mà cô giành ra. Cả lớp cùng cô đã có nhiều kỉ niệm bên nhau. Vui có, buồn có. Nhưng đều là những kỉ niệm tươi đẹp của tuổi học trò, của `1` bầu trời đáng nhớ. `1` năm học, không chỉ học về kiến thức mà còn có trải nghiệm, kinh nghiệm để chúng em có thêm hành trang trên con đường trưởng thành. Là những kỉ niệm tươi đẹp, cho chúng em quyển nhật kí để nhớ. Là những giây phút cô trò chú tâm, dồn lực để ôn thi. Hôm nay, ngày bế giảng, cây bút đã cạn mực, giấy tập đã không còn. Chỉ còn là khoảng trời rộng lớn với kỉ niệm mà thời gian không tài nào nhấn chìm được. Em `-` chúng em sẽ mãi nhớ về cô với bao tình yêu mến, sự gắn bó giữa chúng ta. Cảm ơn cô vì tất cả, yêu cô!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK