Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 E hỏi lại cho chắc ạ Khi mà mình không giới thiệu tác giả ở phần mở bài thì mình...
Câu hỏi :

E hỏi lại cho chắc ạ
Khi mà mình không giới thiệu tác giả ở phần mở bài thì mình chuyển phần này xuống giới thiệu chung được không ạ?

Lời giải 1 :

Vẫn được bạn nhé nếu như bạn tách riêng nó thành phần riêng nhé bạn. Nhưng tốt nhất nêu tác giả tác phẩm ở phần đầu thì sẽ hay hơn bởi giáo viên đọc sẽ theo đúng trình tự của một bài văn nghị luận bạn nhé như vậy sẽ được điểm cao hơn. Đầu xuôi đuôi lọt mà:)

Lời giải 2 :

được nhưng mà phần giới thiệu chung bạn phải tách thành 1 đoạn riêng biệt và bạn cũng có thể ghép tóm tắt lòng vào phần giới thiệu đó nhưng LƯU Ý đoạn giới thiệu chung thì phải tách riêng ra 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK