Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 xin kết bài chung cho tất cả các truyện ạ (yêu cầu có lí luận văn học nhé) câu hỏi...
Câu hỏi :

xin kết bài chung cho tất cả các truyện ạ (yêu cầu có lí luận văn học nhé)

Lời giải 1 :

     "Văn chương là thứ vũ khí thang cao và đắc lực , qua ngòi bút hiện thực của người thi sĩ để quay lại đời giúp lòng người thanh bạch và trong sáng hơn" ( Hưng Lam ) . Có thể nói ... của tác giả ... thực sự là một tác phẩm văn học chân chính khi đã cho người đọc những rung cảm sâu sắc về ... . Một áng văn hay là hay cả hồn lẫn xác , hay cả bài , chỉ bằng một vài câu chữ cũng đủ cho ta cảm nhận được sắc hương của một bông hoa đang nở rỗ , tỏa sáng giữa vườn hoa văn học Việt / thế giới . 

#kiet

Lời giải 2 :

`\color{#5978a8}{text{~~†Wolfs†~~}} `

Phần kết bài chung:

Suy cho cùng, hình ảnh của nhân vật chính được khắc họa trong câu chuyện nhằm thể hiện cảm xúc trong sáng cùng những ý nghĩa nhân văn của tác giả. Điều này được thể hiện thông qua các tình tiết trong chuyện như "[trích từ trong truyện các tình tiết, hình ảnh ý nghĩa]" . Cũng nhờ vậy mà các độc giả có thể hiểu hơn về những giá trị sâu sắc mà tác giả gửi gắm cả tâm tư.

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK