Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Chỉnh sửa / viết lại đoạn văn dưới 1 cách chuyên nghiệp, tình cảm và lưu loát hơn Mới ngày...
Câu hỏi :

Chỉnh sửa / viết lại đoạn văn dưới 1 cách chuyên nghiệp, tình cảm và lưu loát hơn

Mới ngày nào thôi những cô cậu bé còn bỡ ngỡ, lạ lẫm khi bước vào ngôi trường mầm non còn bịn rịn trong vòng tay ba mẹ mà giờ đây thật là xúc động khi các cô đã phải nói lời chia tay với các con. Bởi các con đã gắn bó với trường như ngôi nhà thứ 2 của mình, các con đã mang niềm vui đến cho các cô khi được nhìn các con vui chơi và học tập. Cô tin rằng ngôi trường mầm non Vườn Trẻ Thơ đã trang bị cho các con những hành trang tốt nhất để các con tự tin bước vào lớp 1, cô chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là bông hoa điểm 10 nhé !

YC : CÓ TÂM

Lời giải 1 :

Chỉnh sửa: 

  Mới ngày nào những cô bé cậu bé còn bỡ ngỡ,lạ lẫm khi lần đầu tiên bước chân vào ngôi trường mầm non,bịn rin trong vòng tay yêu thương của cha mẹ mà giờ đây cô đã phải lưu luyến nói lời chia tay với các con.Bởi các con đã gắn bó với trường như một ngôi nhà thứ hai-nơi mang đến cho các con những niềm vui trong vui chơi và học tập.Cô tin rằng trường mầm non Vườn Trẻ Thơ đã cho các con những hành trang tốt nhất để các con tự tin trên bước đi tiếp theo của mình.Cô chúc cho các con luôn chăm ngoan,học giỏi,xứng đáng có thật nhiều bông hoa điểm 10 để cha mẹ vui lòng,hãnh diện nhé!

Nhớ vote+tim+ctlhn cho mình nhé!

#HuynDiu

Lời giải 2 :

`@` Chỉnh sửa `/` viết lại đoạn văn dưới 1 cách chuyên nghiệp, tình cảm và lưu loát hơn

`@` Mới ngày nào thôi những cô cậu bé còn bỡ ngỡ, lạ lẫm khi bước vào ngôi trường mầm non còn bịn rịn trong vòng tay ba mẹ mà giờ đây thật là xúc động khi các cô đã phải nói lời chia tay với các con. Bởi các con đã gắn bó với trường như ngôi nhà thứ 2 của mình, các con đã mang niềm vui đến cho các cô khi được nhìn các con vui chơi và học tập. Cô tin rằng ngôi trường mầm non Vườn Trẻ Thơ đã trang bị cho các con những hành trang tốt nhất để các con tự tin bước vào lớp 1, cô chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là bông hoa điểm 10 nhé !

`->` Chỉ như những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, thời gian thật nhanh các con nhỉ? Từ những câu cậu bé nhỏ, dễ yêu dễ mến và cả dễ khóc nữa. Các con bỡ ngỡ và lạ lẫm khi đến trường mầm non, bịn rịn trong vòng tay cha mẹ và bẽn lẽn khi thấy cô và các bạn. Vậy mà giờ đây, các con phải rời xa mái trường đầu tiên, ngôi nhà thứ `2` của các con để cho những đôi bàn chân nhỏ nhắn, thoăn thoắt kia tiếp bước trên hành trình học vấn, các con đã vào lớp `1`. Tại trường mầm non Vườn Trẻ Thơ với những bài học, những câu chuyện và tình cảm thấm thiết của cô trò ta, giờ đây cô mừng vì các con đã bước chân vào cấp `1`, bắt đầu một hành trình mới. Buồn vì xa các con, cũng vui vì các con đã mạnh dạn hơn, khôn lớn hơn. Hãy chăm chỉ học hành, xứng đáng là bông hoa điểm `10` các con nhé. Mãi yêu!

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK