Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Nêu cảm xúc của em sau 1 năm học môn Ngữ Văn (nhanh nhé, mình cần gấp) câu hỏi 7059176
Câu hỏi :

Nêu cảm xúc của em sau 1 năm học môn Ngữ Văn (nhanh nhé, mình cần gấp)

Lời giải 1 :

Đáp án

Sau một năm học tập ở trường em cảm thấy học một ngữ văn có thể giúp mình có thể giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày, học tập và làm mọi việc đều suôn sẻ. Học môn ngữ văn giúp tâm hồn em luôn vui vẻ, vì mọi người hay nhờ em giảng bài lại khi không hiểu. Em rất thích học môn ngữ văn vì nó như một tác phẩm nghệ thuật được vẽ từ những nét chữ của những tác giả, độc giả. Với em nó là một môn học không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Vì thế em luôn chăm học môn ngữ văn cũng như những môn khác để đạt kết quả tốt. Sau này em sẽ thi vào trường đại học sư phạm để có thể giúp đỡ những bạn nhỏ thế hệ sau này có thể học tập tốt hơn.

Lời giải 2 :

`color{cyan}{-npl-}`

`@` Nêu cảm xúc của em sau `1` năm học môn Ngữ Văn.

`-` Môn học nào cũng quý giá, cũng để lại cho em biết bao điều hay, tình thân bạn bè, thầy cô,.... những môn học ấy đều chắp cánh cho những kiến thức vững chắc của chúng em bay xa. Nhưng có lẽ.... môn ngữ văn đã để lại cho em nhiều cảm xúc nhất. Em yêu môn ngữ văn lắm, yêu cả người cô đã giúp đỡ, tận tụy dạy em nên người, môn ngữ văn mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích cho cuộc sống, là một kiến thức  nền tảng vững chắc cho những lớp học sau, tại đây, em được học bao điều hay, lẽ phải từ bạn bè khi chúng em làm bài nhóm và em đã hiểu ra giá trị của sự đoàn kết, để rồi em biết "Học ăn, học nói, học gói, học mở" là gì. Môn ngữ văn là một trong `3` môn chính cung cấp kiến thức nhiều nhất cho học sinh, không có môn ngữ văn, dù thành công mà không biết cư xử đúng lời nói, ta cũng sẽ trở thành người vô danh. Đối với em, môn học ngữ văn là một môn học mà em yêu quý trong suốt môn năm học qua, em đã được tiếp thêm kiến thức, được đoàn kết với bạn bè, và tất nhiên, em cũng rất biến ơn cô ngữ văn đã giúp đỡ em. Ôi! em yêu môn ngữ văn lắm!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK