Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 bảo vệ sức khỏe trong thời tiết biến đổi là gì? và vì sao cần làm như vậy câu hỏi...
Câu hỏi :

bảo vệ sức khỏe trong thời tiết biến đổi là gì? và vì sao cần làm như vậy

Lời giải 1 :

`@` Bảo vệ sức khỏe  trong thời tiết biến đổi là: Trong thời tiết biến đổi của khí hậu (thất thường) như đột nhiên mưa hay giữa trời nắng có mưa,... Thì chúng ta cần giữ gìn sức khỏe để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe như bị sốt, bị cảm,.... Vì thế cần bảo vệ sức khỏe bản thân, ăn uống điều độ, thường xuyên tập thể dục. Hạn chế ra ngoài trời, nếu có thì đem theo áo khoác và áo mưa dự phòng.

`@` Ta cần làm như vậy vì để bảo vệ sức khỏe bản thân, không bị bệnh tật, ảnh hưởng do sự biến đổi trong thời tiết, từ đó cho mình có năng lượng và sức khỏe tốt, nâng cao sức khỏe bản thân, không bị trì trệ trong công việc và sinh hoạt hằng ngày do bệnh.

 

Lời giải 2 :

bảo vệ sức khỏe trong thời tiết biến đổi là gì? và vì sao cần làm như vậy?

⇒Bảo vệ sức khỏe trong thời tiết biến đổi là chính chúng ta thực hiện nh hành động nhằm bảo vệ sức khỏe trong thời điểm thời tiết ko ổn định hoặc trong lúc biến đổi khí hậu.Chúng ta cần bảo vệ sức khỏe trong những thời điểm đó vì khi đó nhiệt độ sẽ tăng lên,điều đó cx sẽ là môi trường điều kiện cho những vi khuẩn gây bệnh nên chúng ta cần bảo vệ sức khỏe của mik trong thời tiết biến đổi hay biến đổi khí hậu

CHÚC CẬU HỌC TỐT-@BẢO

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK