Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết bài cảm nghĩ về thầy dạy toán (không dạy nữa) 3 năm(viết thật thật hộ mình với để mình...
Câu hỏi :

Viết bài cảm nghĩ về thầy dạy toán (không dạy nữa) 3 năm(viết thật thật hộ mình với để mình tham khảo ạ)

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Thầy cô là cha mẹ thứ 2 của mình dạy từng con chữ kiến thức. Người thầy toán mà dạy tôi từ cấp 2 tôi rất yêu mến và kính trọng thầy.

Thầy Toán mà tôi yêu mến kính trọng là thầy Trường.Thầy dạy môn toán kèm cho lớp tôi , thầy lúc dạy tôi gần 60 tuổi.Dáng người cao,to,tóc thầy có nhiều sợi bạc. Giờ tôi đã cấp 3 thầy tôi đã nghỉ dạy được 3 năm kể từ khi tôi lên lớp 9 đến giờ. Nhớ lại lúc thầy dạy từng cách để giải bài dặn dò bọn tôi phải nắm chắc kiến thức trước khi đi thi cấp 3. Buổi cuối mà bọn tôi được thầy dạy vào trước ngày tết thầy không nói thầy không dạy nữa thầy im lặng ngồi nhìn bọn tôi tập trung học . Vào ngày 20/11 tôi trở về thăm các thầy cô nhớ lại những kỉ niệm khó quên những lời nói động viên dạy bảo tôi của thầy vẫn in sâu trong tâm trí tôi.

Thầy cô giáo là những người đáng kính trọng trân trọng.Cảm ơn thầy đã dạy em dù em không thể trả ơn cho thầy nhưng em thành công đều nhờ câu động viên từ thầy.

Chúc cọu học tốt nhaaa:33

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK