Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 viết đoạn văn khoảng 50 chữ để gửi lời chia tay đến tiền bối và lời chúc tuyển sinh đến...
Câu hỏi :

viết đoạn văn khoảng 50 chữ để gửi lời chia tay đến tiền bối và lời chúc tuyển sinh đến họ

Lời giải 1 :

Gửi đến những anh chị ngày đêm vất vả học tập để thi tuyển sinh đến với cánh cửa rộng lớn hơn. anh chị đã cố lên nhé mọi sự chăm chỉ cố gắng đó sẽ mang lại những thành quả ngọt ngào xứng đáng với những gì mọi người đã cố gắng đến ngày hôm nay. Chúc mọi người có một kì thi tuyển sinh vui vẻ và trong đó chứa đựng nhiều niềm vui của những kết quả tốt đẹp.

Lời giải 2 :

Chúc tiền bối thành công trên con đường mới. Lời chia tay đầy tiếc nuối và lời chúc tuyển sinh tốt đẹp, hãy tỏa sáng và vươn lên trong tương lai. Mong tiền bối phát sáng thật rực rỡ vươn đôi cánh bay lên trời cao ngàn vì sao chỉ có một . 

$#baothu0569$

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK