Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 theo em tại sao tác giả lại cho rằng Có khát vọng khám phá và tìm tòi là một trong...
Câu hỏi :

theo em tại sao tác giả lại cho rằng Có khát vọng khám phá và tìm tòi là một trong những động lực giúp bạn tiếp cận với thế giới và vươn ra biển lớn

Lời giải 1 :

theo tác giả lại cho rằng Có khát vọng khám phá và tìm tòi là một trong những động lực giúp bạn tiếp cận với thế giới và vươn ra biển lớn vì khi chính chúng ta luôn có khao khát đứng lên khám phá mọi thứ, mọi trải nghiệm tìm tòi đều là vô giá từ những đó sẽ giúp ta phát triển bản thân,  vượt qua ranh giới nhỏ bé của chính mình để chúng ta đến với thế giwos rộng lớn hơn vơi bao điều mới, thú vị, những bài học kiến thức mới lạ làm ta hoàn thiện bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. giúp chúng ta vượt qua những giới hạn của bản thân, tiếp thêm sức mạnh để ta tiếp cận và chinh phục thế giới. Nó không những giúp ta hiểu hơn về thế giới xung quanh mà còn hiểu hơn về chính mình. Khát vọng khám phá và tìm tòi giúp chúng ta vượt qua những giới hạn của bản thân, tiếp thêm sức mạnh để ta tiếp cận và chinh phục thế giới. Nó không những giúp ta hiểu hơn về thế giới xung quanh mà còn hiểu hơn về chính bản thân mình.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK