Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Có ý kiến cho rằng "tự học là con đường dẫn đến thành công" trinh bày 500 chữ câu hỏi...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng "tự học là con đường dẫn đến thành công" trinh bày 500 chữ

Lời giải 1 :

Tự học không chỉ là con đường dẫn đến thành công mà còn là một trong những thói quen tốt mà ai cũng cân rèn luyện. Có ý kiến cho rằng tự học là con đường dẫn đến thành công em tán thành với ý kiến đó.

Tự học là quá trình tự tìm hiểu tư duy nghiêm cứu các kiến thức cần thiết cho bản thân người học mà không có sự chỉ dẫn gúp đỡ của người khác.Tự học giúp chúng ta nâng cao kiến thức lý thuyết ở trường trên lớp.Tự học có thể giúp bạn cập nhật cho mình những kiến thức mới xu hướng mới cách làm việc mới sao cho thật hiệu quả việc tự học sẽ giúp cho kỹ năng của bạn được phát triển hơn.Mạnh Đĩnh Chi được mọi người biết là vị trạng nguyên nổi tiếng nhất trong lịch sử việt nam về câu chuyện vượt khó vươn lên trong học tập.Từ thuở nhỏ Mạnh Đĩnh Chi rất thông minh à lanh lợi thế nhưng gia đình cậu rất nghèo không thể nuôi cậu học.Với niềm đam mê học hỏi cậu đã học ké bằng nghị lực học phi thường của mình vào khoa thi giáp thìn Mạnh Đĩnh Chi đã đỗ hội nguyên và sau đó cậu đã tiếp tục đỗ trạng nguyên.Bên cạnh những tấm gương đó cũng có những con người có tinh thần tự học đáng để tuyên dương thì có những người lười biếng không chịu học những người như vậy đáng bị phê phán.

Tự học là tinh thần tốt giúp ta nâng cao tầm hiểu biết kiến thức của mình.

Chúc pồ học tốt nhaaaa:33

Lời giải 2 :

` ***`

"Tự học là con đường dẫn đến thành công" là một câu nói rất đúng và có ý nghĩa sâu sắc. Trong cuộc sống, việc tự học không chỉ giúp chúng ta nâng cao kiến thức và kỹ năng mà còn giúp phát triển bản thân và đạt được mục tiêu của mình. Khi tự học, chúng ta có cơ hội tự khám phá, tự tìm hiểu và tự phát triển bản thân mình mà không phụ thuộc vào người khác. Điều này giúp chúng ta trở nên tự tin, độc lập và sáng tạo hơn trong mọi lĩnh vực. Tự học cũng giúp chúng ta rèn luyện sự kiên trì, tự quản lý thời gian và phát triển tư duy logic và sáng tạo. Nhờ vào việc tự học, chúng ta có thể đạt được những thành công lớn trong cuộc sống và trở thành những người có ảnh hưởng tích cực đối với xã hội. Vì vậy, hãy luôn biết trân trọng và tận dụng cơ hội tự học để tiến xa trên con đường đến với thành công.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK