Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 liên hệ bản thân về nghị luận biến đổi thời tiết ở Việt Nam câu hỏi 7054431
Câu hỏi :

liên hệ bản thân về nghị luận biến đổi thời tiết ở Việt Nam

Lời giải 1 :

 Hiện nay thời tiết ở Việt Nam đang thay đổi bất thường lúc nắng lúc mưa.Thời tiết biến đổi 1 cách bất chợp mà ta không suy đoán được.

 Điển hình miền bắc vào ngày 22/5 ở khu vực Hà nội ngày nắng gió đông bắc cấp 2 và 3 mưa dông cũng có thể xảy ra mưa đá và gió mạnh nhiệt độ thấp là từ 24 đến 26 độ nhiệt độ cao nhất là từ 31 đến 33 độ.Và ở khu vực tây bắc bộ có mây chiều tối vài nơi có mưa dông ngày nắng gió nhẹ nhiệt độ thấp là từ 22 đến 25 độ nhiệt độ cao là từ 30 đến 33 độ.Phía đông bắc bộ có mấy chiều tối có mưa dông ngày nắng gió nhẹ nhiệt độ thấp nhất từ 23 đến 26 độ nhiệt độ cao nhất từ 30 đến 33 độ .Khu vực thanh hóa-thừa thiên huế phía bắc có mưa rào mưa dông vài nơi riêng chiều tối có mưa rào mưa dông rải rác phía nam nhiều mây chiều và đêm qua mưa vừa gió nhẹ nhiệt độ thấp từ 24 đến 27 độ nhiệt độ cao nhất từ 30 đến 33 độ.Khu vực đà nẵng - bình thuận nhiều mây phía bắc đêm nay chiều mai có mưa phía nam có mưa rào và dông vài nơi chiều tối có mưa rào dông rải rác gió tây nam gấp 2,3 nhiệt độ thấp từ 25 đến 28 độ nhiệt độ cao 31 đến 34 độ.Biến đổi thời tiết cho bt từ nay đến cuối tháng 5 nắng nóng có cường độ giảm đi trên phạm vi toàn quốc sáng tháng 6 nắng nóng gay gắt có khả năng trở lại tại bắc bộ trung bộ.Vào ngày 23/5 chiều tối vịnh bắc bộ sẽ có mưa dông trước đó thời tiết sẽ tương đối nóng tận 34 độ sáng nắng chiều mưa.Và những thông tin trên cho thấy sự biến đổi thời tiết ở việt nam rất nghiêm trọng đặt biệt có những loài hoa nở vào mùa thu lại đi nở vào mùa hè .Biến đổi thời tiết ta không đoán trc đc mưa hay nắng hay luôn cập nhật xem thời tiết như nào để tránh việc gì sẽ xảy ra cho chúng ta.

 Biến đổi thời tiết không ai biết trc đc cập nhật tin tức về thời tiết ngày hôm nay để biết trc tránh những vc sẽ xảy đến.

Chúc pồ học tốt nhaaa:33

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK