Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về phim hoạt hình doremon bản giao hưởng địa cầu sau khi em xem...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về phim hoạt hình doremon bản giao hưởng địa cầu sau khi em xem phim đó xong

Lời giải 1 :

Hình bên dưới:

image

Lời giải 2 :

`\color{red }{\text{Bài làm:}`

    Là một fan hâm mộ lâu năm của Doraemon, em đã háo hức chờ đợi bộ phim hoạt hình "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" ngay từ những ngày đầu có thông tin ra mắt. Vài ngày trước, em đã được đi xem bộ phim này. Cảm xúc của em sau khi xem xong là cực kỳ ấn tượng với nó. Bộ phim đưa nhóm bạn của Nobita vào một hành trình mới, có lẻ đây là mô típ của loạt phim điện ảnh Doraemon. Nhưng riêng ở bộ phim lần này, tác giả đã đưa người xem hòa nhập vào thế giới âm nhạc làm em rất thích thú. Nó đã giúp em có được thêm một vài kiến thức âm nhạc dù không quá nhiều. Ở bộ phim lần này ngoài điểm nhấn là âm nhạc, nó còn nổi bật về hình ảnh, nội dung và cốt truyện tươi mới. Lần này bộ phim đã thực sự khiến tất cả người xem gồm cả em thực sự thích thú. Hình ảnh của phim được đầu tư rất kỹ lưỡng, với khung cảnh đẹp màu sắc tươi mới phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, em thấy tình tiết của phim khá dễ đoán, thiếu sự mới mẻ so với các bộ phim trước đây. Và phim chỉ tập trung nhiều vào yếu tố âm nhạc nên phần nào làm giảm thời lượng của các yếu tố phiêu lưu, hành động. Tóm lại, "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" là một bộ phim hoạt hình rất hay và giàu ý nghĩa, xứng đáng để xem và trải nghiệm nó vừa đem lại cho chúng ta những giờ phút thư giãn, vừa đem lại cho ta nhiều bài học ý nghĩa.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK