Trang chủ GDCD Lớp 6 hãy viết một bức thư nói về mong muốn của em để xây dựng một trường,lớp học lành mạnh, lý...
Câu hỏi :

hãy viết một bức thư nói về mong muốn của em để xây dựng một trường,lớp học lành mạnh, lý tưởng và hạnh phúc ( trên 15 dòng ) 

Help meeeeeeeee

Lời giải 1 :

$#meomonn$

Tên :.......

Nơi ở :..........

Nơi gửi đến :.....

 Kính thưa thầy/ cô..... là chủ nhiệm lớp.... em tên là...... hôm nay viết lá thư này là mong muốn nhà trường sẽ cải tạo lại khu vực căng tin , vì hiện nay căn tin trường ta đang rất giảm suát về chất lượng lẫn vệ sinh , giá cả cũng đắt hơn so với bênh ngoài rất nhiều , đôi lúc còn thấy những chiếc bánh mì bị mốc những ông bà bán lại cứ bảo không phải , mới nhập về > Sau giờ học tập mệt mỏi việc bổ sung nước và đồ ăn nhẹ để tiếp tục giờ học tiếp theo là vô cùng cần thiết nên căn tin phải đảm bảo vệ sinh , tránh ảnh hưởng đến sức khỏe các học sinh trong trường . Và em cũng mong nahf trường có thể mở một nơi tư vấn tâm lí và giải quyết các vấn đề của học sinh để các nạn nhân bị bạo lực học đường có thể được trợ giúp để thoát khỏi việc bị hành hạ thể xác lẫn tình thần . Em mong các thầy cô là hiệu trưởng có thể chấp thuận mong muốn của em và phổ biến , thực hiện trong năm học mới để có thể xây dựng nên một trường học thân thiện , lành mạnh , lí tưởng và hạnh phúc

                                                                          Ngày 24, tháng 5, năm 2024

                                                                                                Kí tên                

Lời giải 2 :

Đáp án

Gửi thầy Nguyễn Trung Thành.

Em tên là Bảo. Học sinh lớp 9A1.Em viết lá thư này mong thầu giải quyết vấn đề không lành mạnh trên trường mòn xây dựng một môi trường, lớp học lành mạnh.Trong một ngôi trường không làn mạnh này em và các bạn hay bị bắt nạt ,có những lúc em cảm thấy sợ hãi khi đến trường các bạn đó còn hẹn gặp ở cổng trường để đánh em. Vì vậy em xin viết bức thư này gửi cho thầy mong thầy giúp em can thiệp và giải quyết vấn đề này

Trân thành

Bảo

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK