Trang chủ GDCD Lớp 6 nêu ý nghĩa của hợp tác với thầy cô trong học tập câu hỏi 7165691
Câu hỏi :

nêu ý nghĩa của hợp tác với thầy cô trong học tập 

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Hợp tác với thầy cô là để giúp chính bản thân mình học tập tốt hơn,làm tốt được nhiệm cần làm,gắn kết tình cảm thầy với trò khăng khít và gần gũi hơn.Hợp tác với thầy cô còn có phần tạo ra môi trươ gf tích cực,thân thiện cho sự phát triển suy nghĩ của mỗi học sinh.Ngoài ra còn tạo được không gian nhộn nhịp và ân cần hơn từ thầy cô giáo.Hợp tác với thầy cô trong học tập còn là phẩm chất tốt đẹp trong mỗi học sinh.Không nên ngần ngại mà nên mạnh dạn để bày tỏ ý nghĩ của bản thân

Lời giải 2 :

`-` Ý nghĩa của việc hợp tác với thầy cô trong học tập:

`+` Nâng cao tinh thần học

`+` Kiên trì, có động lực học tập hơn

`+` Tin tưởng vào bản thân hơn

`+` Việc học tập đi lên....

`@` 𝓬𝓸𝓷 𝓫𝓸̀ 𝓼𝓪𝓲 𝓭𝓮̣𝓹 𝓬𝓱𝓲𝓮̂𝓾 𝓷𝓱𝓪̂́𝓽 𝓽𝓰

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK