Trang chủ GDCD Lớp 7 Qua chuyến đi thực tế đã để lại cho em những hiểu biết gì về những di sản trên quê...
Câu hỏi :

Qua chuyến đi thực tế đã để lại cho em những hiểu biết gì về những di sản trên quê hương Hòa Hậu

Lời giải 1 :

Qua chuyến đi thực tế,nó đã cho em những hiểu biết lớn về di sản trên quê hương Hòa Hậu,nó mang lại cho chúng ta một giá trị tinh thần lớn lao,hiểu được bản sắc dân tộc vốn có của quê hương,góp phần củng cố đất nước ,làm giàu kho tàng văn hóa Việt Nam và giao lưu quốc tế .Quan trọng nhất đó chính là tình yêu giữa con người đối với quê hương.

Lời giải 2 :

Chuyến đi thực tế đã mang đến cho em những hiểu biết sâu sắc về di sản phong phú của quê hương Hòa Hậu. Em đã được chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ kính của Đình làng Hòa Hậu, hiểu hơn về lịch sử của các vị anh hùng chống ngoại xâm tại Nhà lưu niệm Nguyễn Hậu và được đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Thác Bạc. Những di sản này không chỉ là niềm tự hào của người dân địa phương mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho chúng em , giúp chúng em thêm trân trọng mảnh đất Việt Nam quê hương mình hơn .

Chúc bạn học tốt !

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK