Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 kết bài tả tiếng chim hoạ mi hót câu hỏi 7052141
Câu hỏi :

kết bài tả tiếng chim hoạ mi hót

Lời giải 1 :

`color{#ffd0d0}{h}color{#ffdada}{o}color{#ffebd6}{n}color{#fff7e1}{g}color{#e6ffdd}{p}color{#d6f9ff}{h}color{#f0eaff}{u}color{#e9e0ff}{c}color{#ffe8f2}`

`@` Kết bài: Tiếng hát của chú họa mi đem đến chúng ta âm thanh líu lo, hòa quyện với thiên nhiên. Từ đó ta thấy được hình ảnh chú họa mi trong bài gắn bó với thiên nhiên. Tạo nên cho mỗi đọc giả cảm nhận được về sự sinh động, năng lượng tràn trề sức sống và tươi mưới của thiên nhiên qua hình ảnh chim họa mi. Cũng như nhắc nhở đến mỗi người chúng ta cần sống luôn có trách nhiệm lan tỏa năng lượng tích cực, điều đó không chỉ là tốt cho bản thân mà là còn cho mọi người.

Lời giải 2 :

`\color{Red }{\text{Kết bài:}`

Tiếng chim họa mi là âm thanh em rất yêu thích. Bởi vì âm thanh ấy khiến cho em cảm thấy tươi mới, thư giãn và cảm nhận được một cuộc đời tươi đẹp. Để tiếp tục được nghe tiếng chim họa mi, em sẽ hết sức cố gắng dậy sớm để có thể nghe thấy tiếng chim họa mi hót ngoài vườn mỗi ngày.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK