Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Mọi người oiii cứu tớ voiii Bài này dễ thooiii =))),ai nhanh nhất luôn bây giờ mình xem vote ctlhn+30+️...
Câu hỏi :

Mọi người oiii cứu tớ voiii

Bài này dễ thooiii =))),ai nhanh nhất luôn bây giờ mình xem vote ctlhn+30+️

1_Điều gì làm em thích thú khi đọc cuốn sách:Dế mèn phiêu lưu ký ?

2_cuốn sách đem đến cho em cảm xúc,suy nghĩ mới mẻ gì ?

3_Vì sao em nên đọc cuốn sách này ?

Lời giải 1 :

`1.` Cuốn dế men phiêu lưu kí mang lại cho em khá nhiều cảm xúc mới mẻ, nó giúp em hiểu được tạp tính sống của những loài côn trùng, nó giúp em có thể thấy được cuộc phiêu lưu đầy thú vị của dế mèn.

`2` Nó mang lại cho em những cảm xúc vui vẻ vì thấy được những câu chuyện hay bên trong cũng như cảm xúc thích thú khi biết được tạp tính sống của các loài côn trùng.

`3` Vì nó giúp chúng ta mang lại nhiều kiến thức bổ ích, mới mẻ, giúp chúng ta biết được nhiều loài côn trùng mới, giúp chúng ta hiểu được tính đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

`4` Em đọc được cuốn sách này khi em học lớp `5`, do được mẹ em tặng trong dịp sinh nhật.

$#Lgz$

Lời giải 2 :

1_ Em thích thú khi đọc cuốn sách Dế mèn phiêu lưu ký vì câu chuyện hấp dẫn, những tình tiết ly kỳ và những nhân vật độc đáo trong sách.

2_ Cuốn sách mang đến cho em cảm xúc của sự khám phá, tò mò và hứng thú với cuộc phiêu lưu của những chú dế mèn thông minh và dũng cảm.

3_ Em nên đọc cuốn sách này vì nó không chỉ giúp em giải trí mà còn giúp em học hỏi và suy ngẫm về tinh thần phiêu lưu, sự đoàn kết và lòng dũng cảm trong cuộc sống. Cuốn sách cũng giúp em mở rộng kiến thức về thế giới động vật và trải nghiệm những điều mới mẻ qua từng trang sách....

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK